Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Mới biết được Hoàng Quyên

(một ngôi sao đã sáng đang lắng nghe một ngôi sao sắp sáng)

Một hôm đang lái xe, bỗng trong mớ nhạc hỗn độn của mình nghe quen quen một giọng ca lạ, ngó vào màn hình thấy cái tên Hoàng Quyên, ca khúc là Rét đầu mùa (nghe ở đây). À, một giọng hát đáng nghe đây.  Phải nói là âm nhạc Việt Nam từ sau Mỹ Linh, Hồng Nhung rồi tới Mỹ Tâm thì gần như mình đã bịt tai lại. Mình buồn nôn với âm nhạc tivi. Thỉnh thoảng phải chống nôn bằng Nguyên Thảo và Khánh Linh nhưng hai cô này ít hát quá. Bây giờ thì mình gặp cứu cánh rồi. Lọ mọ vào mạng search, chỉ thấy mỗi hai album có giọng hát em ấy là Một khúc sông Hồng (mình đang nghe) và Phác thảo mùa thu. Giá mà mình làm nghề ông bầu, nhất định mình sẽ đổ hết tiền để lăng xê em này. Một giọng hát sánh ngang với Tùng Dương, và nếu vào Sài Gòn, chắc chắn âm nhạc Việt Nam sẽ có thêm một Mỹ Tâm để mà tự hào với thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét