Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Báo giá tuần 45 của Cty TNHH MUA TẤT


Công ty TNHH Mua Tất trân trọng báo giá đến quý khách hàng các sản phẩm chúng tôi đang có như sau:

Tên hàng Đơn giá
Nhân viên ngân hàng nửa tỉ
Bác sĩ 400 triệu
Tiếp viên hàng không 20 ngàn đô
Giáo viên cấp 2 160 triệu
Cô giáo mầm non 60 triệu
Bồ nhí đại gia Tiền đủ mua son phấn
Bằng B Anh văn  2 triệu
Điểm số qua môn tốt nghiệp   tình 1 đêm

Giá trên có thể thay đổi trong trường hợp nên kinh tế khá hơn. Riêng công việc bồ nhí đại gia có thể không còn trong tương lai gần nữa vì các đại gia đã phá sản hoặc xộ khám hết rồi.
Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ GĐ Biết Tuốt để biết thêm chi tiết.

Bản tin trên đã phản ánh một phần bộ mặt thị trường, và các khách hàng tìm mua những hàng hóa đó dẫu không có liêm sỉ nghề nghiệp thì cũng còn đầu óc để ít nhất biết được đâu là điểm hòa vốn để mà quyết định bỏ tiền ra mua. Họ đương nhiên tính được rằng, số tiền bỏ ra hôm nay chắc chắn phải thu lợi về sau, không 1 năm thì cũng là 10 năm. Nhưng có một bác làm chức rất to của một công ty rất to thậm chí đã không thèm biết tới cái sơ đẳng của một dự án nữa. Bác chân thực hồn nhiên:
"Vì đây là dự án bôxít đầu tiên mà chúng tôi làm, nên phải làm đã thì mới biết đến năm nào thì có lãi" (nguồn ở đây). 
Mình vốn không hiểu cái gì là dự án cũng nghe đâu đó có những thứ không thể tính bằng tiền như các công trình văn hóa, thủy lợi, công ích...và cũng nghĩ chắc đây là công trình phục vụ dân sinh. Nhưng mà nghe bác ĐBQH nói: "Khai thác khoáng sản khiến môi trường phải trả giá rất đắt, người dân trong vùng khai thác khoáng sản thường phải gánh hậu quả ô nhiễm, nhưng lại ít được hưởng lợi từ việc khai thác” (nguôn ở đây) thì mình thấy thật là ngại quá.

Những ai đã từng lẩm bẩm "...con sông tôi tắm mát, con sông tôi đã hát, con sông cho tôi đậm một tình yêu nước non quê nhà"  của bác Hoàng Hiệp chắc mắt giờ đây đang đỏ quạch một phần vì bùn một phần vì sự bức tử thậm tệ các dòng sông.

Cập nhật ngày 07/12/2012: công chức thủ đô: ít nhất 100 triệu. (nguồn ở đây)










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét