Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Công bố nguyên nhân cháy xe của TS Lại Quá Xàm - GĐ Viện nghiên cứu Ăn Không Ngồi Rồi


Gần đây, xã hội nhức nhối với các vụ cháy xe dồn dập, không kể hãng nào, không kể cũ mới, không kể vận hành hay không. Hễ có xe chạy là có khả năng cháy. Bộ khoa học đặt hàng các cơ quan chức năng tìm nguyên nhân, nhiều giáo sư tiến sĩ, nhiều nhà khoa học hàng đầu vào cuộc. Nhưng câu trả lời vẫn còn   bỏ ngỏ. 
Tức mình, con trai thất học một đại gia có xe bị cháy là Lại Quá Xàm lập Viện nghiên cứu Ăn Không Ngồi Rồi quyết tâm tự mình cùng các chiến hữu ăn chơi tìm nguyên nhân. Sau rất nhiều thử nghiệm khoa học, nhóm các cậu ấm đã tìm ra lời đáp: Nguyên nhân gây cháy xe là do...lửa.  Các cu cậu vô cùng hả hê khi kết luận này nhang nhác giống một kết luận mang tầm quốc gia của các bộ có tầm cỡ tham gia đề án nghiên cứu nguyên nhân cháy xe. Kết luận như sau:

Kết quả điều tra của Bộ Công an đối với 209 trong số 324 vụ cháy nổ ôtô, xe máy (276 vụ cháy ôtô, 48 vụ cháy xe máy) trong hai năm 2010 và 2011 trên toàn quốc, cho thấy có 5 nguyên nhân: Chập điện, sự cố kỹ thuật, sơ suất, tai nạn giao thông và do đốt.(nguồn ở đây)

Kết luận do lửa làm cháy xe được toàn dân đồng tình và chia sẻ rộng rãi trên facebook cá nhân của GĐ Viện Ăn Không Ngồi Rồi. Lại nghe đồn nhóm nghiên cứu cậu ấm cao hứng còn đăng kí đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước nữa, bước tiếp theo là liên hệ Hoàng Quang Thuận để hỏi thủ tục đề cử giải Nobel ... hòa bình. Keke.

5 nhận xét:

  1. he.he... từ đây về sau công tác điều tra về các vấn đề hỏa hoạn nhẹ nhàng quá rồi: lập ban điều tra, họp đưa ra kết luận nguyên nhân gây hỏa hoạn là do:....lửa.
    Dạo này đang chăm chút em facebook nên không rảnh ra bài hả?

    Trả lờiXóa
  2. ủa đăng còm không cần nhập cái dãy số quỷ quái nữa hả? khỏe!!!

    Trả lờiXóa
  3. Ta chỉnh lại phần cài đặt, lúc trước không biết để mặc định, nó mới hạch sách lung tung. Bài thì hổm rày đang hơi thiếu cảm xúc. Có mấy vụ thấy ghét quá chưa dám viết vì sợ bị đánh sập blog, đang tìm cách viết giảm nhẹ lại như cái bài cháy xe này.

    Trả lờiXóa
  4. Ta cũng đang lo lo sợ cái blog của nhà ngươi sớm ...đóng cửa. Nhưng viết nhẹ nhẹ đọc lại thấy chưa đã ngứa. Mấy cái vụ này suy nghĩ để viết cũng điên cái đầu à nghen. Vất vả cho ngươi quá..hà.hà.hà..

    Trả lờiXóa