Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Sinh tử phù thế kỉ XXI


Xem Thiên Long bát bộ có nhân vật là Thiên Sơn Đồng Lão, là giáo chủ cung Linh Thứu, phái Tiêu Dao. Giáo chủ này có một độc chiêu là Sinh tử phù, món này được là một ít nước có chất độc, dùng nội lực hàn băng làm thành đá, bắn xuyên qua người nạn nhân vào một huyệt nhất định, thế là xem như nạn nhân được cấy sinh tử phù. Các nạn nhân được cấy sinh tử phù là một đám người ô hợp võ công tả pí lù cư ngụ ở một nơi gọi là 36 động 72 đảo rất đông đúc và luôn muốn ngang hàng với giáo chủ. Các nạn nhân dính độc sinh tử phù sinh hoạt luyện võ đều bình thường, chỉ việc đến một ngày trong tháng phải trình diện và cống nạp giáo chủ một món gì đó theo thông lệ hoặc theo yêu cầu. Chỉ cần trễ hẹn dẫu chỉ 1 canh giờ, tức khắc nạn nhân sẽ ngứa ngày cùng mình, tâm thần bất định, đau đớn cùng cực, sống dở chết dở và buộc phải van xin giáo chủ ban cho thuốc giải.
Thủ pháp của Thiên Sơn đồng lão làm đối phương sống dở chết dở mà phụ thuộc mình suốt đời từ tinh thần đến vật chất tạo cảm hứng cho một loạt chính sách nham hiểm dùng trong chiến tranh và chính trị.
Trong chiến tranh, quân đội Hòa Kì chế ra một thứ bom gọi là bom bi, khi nổ, bom này văng ra hàng vạn viên bi, sát thương thì ít nhưng chấn thương thì nhiều, hay có một loại mìn khi dính phải chỉ bay đi cái giò chứ không nổ tan xác. Lý thuyết của bọn này là, một chiến sĩ bị thương sẽ tốn thêm hai chiến sĩ khuân vác, như vậy đối phương sẽ mất 03 người chiến đấu. 
Trong chính trị, có một thủ đoạn cai trị gọi là chính sách ngu dân, chính sách này tạm hiểu như vầy: coi dân như một con chim, chính quyền là chủ chim. Chủ chim bóp nghẹt con chim trong tay mình một cách vừa đủ cho nó thở ngáp ngáp, vặt từng sợi lông của nó cho nó vừa đủ run rẩy vì lạnh, cho nó nhịn ăn vừa đủ không chết vì đói. Và, từng chút một, chủ chim bón cho nó một chút thức ăn, lâu lâu nới lỏng tay cho nó hít thở tự do và cho một chút hơi ấm cho nó sau khi đã vặt trụi lông.
Những ngày gần đây, người dân mua quần áo may sẵn ở chợ cực kì hoang mang khi đồ mua về ngâm trong nước thấy lúc nhúc bò ra những sinh vật kì quái như đỉa. Chưa thấy sức hủy hoại loài sinh vật này nhưng sức sống của nó cực kì kinh khiếp. Nhớ lại phim xác ướp Ai Cập, có cảnh loài bọ cổ đại bò lúc nhúc dưới da nạn nhân trông phát ớn, nay trông thấy loài kì quái có sức sống kinh khủng này, mình chợt nghĩ khả năng bò lúc nhúc dưới da nạn nhân của nó không có gì là khó.
Nông dân Việt Nam luôn bị bọn tiểu thương Trung Quốc săn lùng mua những thứ rất là kì quái như là móng trâu, như là đuôi mèo, như là đỉa. Nếu trước đây mình chỉ nghĩ rằng đó chỉ là chính sách phá hoại kinh tế Việt thôi thì nay chẳng những thế, chúng còn gây thêm tội ác với dân ta bằng cách tạo ra một bộ gen đột biến cho ra đời một loài sinh vật gớm ghiếc mà những quan chức đầu ngành Việt Nam vẫn ấm ớ không biết con gì và gây hại ra sao. Tệ hại hơn, để lấp liếm cho cái năng lực hạn chế của mình, có bác còn to mồm trấn an dư luận trong khi mù tịt kiến thức về loài đỉa đột biến này.
Đã sống chung một núi chất độc xuất phát từ hàng Trung Quốc thôi chưa đủ, nay dân Việt ta lại hứng chịu thêm khổ nạn đỉa đột biến, mới thấy dã tâm của gã khổng lồ phương Bắc không bao giờ muốn thôi gây đại loạn cho miền đất an lành phương Nam.
Thế thì những con dân mang trong mình dòng máu chiến binh Đại Việt, hãy mạnh mẽ đương đầu với cuộc chiến trường kì đẩy lùi những thứ mang tên Trung Quốc ra khỏi biên giới Việt Nam.. 

1 nhận xét:

  1. Đúng là tới giờ vẫn còn cái cảm giác ớn lạnh cái con lúc nhúc đó. hic

    Trả lờiXóa