Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Nha Trang du kí

Hè này, cũng như mọi năm, cơ quan cho mỗi em một khoản tiền để xả stress. Cũng như mọi năm, mình cũng không hào hứng lắm. Nhưng năm nay tụi nhỏ tạo sức ép dữ dội phải đi nghỉ. Thế là áp lực buộc mình trở thành nhà thiết kế tua chuyên nghiệp. Và tua này thành công tới nỗi mình hào hứng tuyên bố năm sau chắc chắn sẽ thiết kế tiếp sáng tạo hơn. Bây giờ thì mời mọi người thưởng thức tua mình thiết kế nhé.

+ 19g00 ngày 08/8/2012: Háo hức chờ ở Ga Sài Gòn, chuẩn bị khởi hành tuyến SG-NT:

(vợ thằng Tùng lúc nào cũng khoái chụp hình, mà đã chụp là cười toe toét giống mình, hihi)
+ Mua 01 thùng 333 trên tàu, thằng Đạt móc ra 2 đòn giò chả Anh Đào thủ sẵn, kéo vào toilet ăn nhậu tới khuya (bề rộng giữa 2 toa này chỉ khoảng 1m nên không gian nhậu rất hạn chế)

Sáng ngày 9/8/2012, cả đám tham quan Tháp Chàm. Lượm được thằng Tây ở đâu lôi vô chụp, đúng là tứ hải giai huynh đệ 
(Có ai nhớ tên quán cà phê ven biển này không, quán đẹp có điều hóa đơn ra hơi đau bụng, cu Giang dắt đi 2 cây số từ quán bún cá Năm Beo)
+ Chiều ngày 9/8/2012, cả đám đi Vinpearl. Và đây là hình ảnh ấn tượng cu Dưỡng chụp được:
(mình nhớ có tổ chức cuộc thi ảnh đẹp trước lúc đi, giải nhất là 1 suất miễn phí cho người thân đi kèm, nay mình trao này cho cu Dưỡng, mời cu Dưỡng liên hệ anh Vinh để nhận he)
+ Ngày 10/8/2012: sáng tắm biển xong đi thác Yangbay. Và đây là hình ảnh hoạt động
Đội bơi vượt Trường Sa trước giờ xuất phát

Hình đẹp của anh Vinh chụp, có lẽ ngang ngửa với hình cu Dưỡng, nhưng thôi cứ trao nó giải nhất kẻo mọi người nói mình thiên vị

Hai thằng bây coi chừng tao nhé (đáng lẽ thằng chụp hình này là tụi mày chứ không phải anh đâu nhé, thật đáng ghét)

Nước suối mát quá, tắm thôi

Quái vật biển xuất hiện?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét